Expanded Text Ads - Thay đổi quan trọng của Quảng cáo Google

2016-06-29 09:54:41

Google đã chính thức áp dụng Expanded Text Ads đối với quảng cáo Googel AdWords trên trang tìm kiếm. Theo đó, số lượng text quảng cáo sẽ được tăng lên gần gấp hai lần, giúp nâng cao hiển thị và hiệu quả của quảng cáo. Đối với giao diện di động, dòng tiêu đề quảng cáo cũng xuất hiện lớn hơn với phần mô tả dài hơn trước. Di động cũng chính là trọng tâm mà Google hướng tới trong sự thay đổi lần này.

  

Đây được xem là thay đổi lớn nhất kể từ khi Google AdWords ra đời vào 15 năm trước. Một báo cáo gần đây cho biết định dạng mới giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột đến 20%. 

Với các khách hàng đã được kích hoạt tính năng này, hiện tại có thể tạo được quảng cáo theo định dạng Text Ads cũ và định dạng Expanded Text Ads mới đồng thời. Google khuyến nghị nên chạy song song cả hình thức mới và cũ tại thời điểm này và sẽ sớm áp dụng cho tất cả các nhà quảng cáo.

 

CleverAds Tổng hợp 

Liên hệ

Trụ sở chính: Tầng 3 nhà G1, khu TTTM, Tòa nhà Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
T: +84 24 7304 6066

Hà Nội: 0919 01 8448
TP.HCM: 0919 02 8448
Đà Nẵng: 0917 73 8448

contact@cleverads.vn