Tiếp thị lại (Retargeting/Remaketing) là công nghệ quảng cáo tiếp cận trở lại những người dùng đã vào website của bạn hoặc đã thực hiện một thao tác nào đó trên website (xem thông tin, liên hệ, cho vào giỏ hàng, mua hàng, tải tài liệu,….) dựa trên cookies của người dùng đó. Retargeting là một phần không thể thiếu trong tất các các chiến dịch quảng cáo online. Vì sao retargeting lại rất quan trọng?

Xác định ai là khách hàng tiềm năng và theo đuổi họ “đến cùng”

Retargeting sẽ giúp doanh nghiệp xác định được khách hàng tiềm năng của mình khi họ truy cập vào website, từ đó đeo bám khách hàng “đến cùng”. Đây là tính năng cực kỳ hiệu quả với các website thương mại điện tử. Doanh nghiệp có thể xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với từng nhóm khách hàng mà bạn đánh giá là tiềm năng và “push” thông điệp quảng cáo được thiết kế riêng hướng đến từng nhóm khách hàng đó.

Tăng tỷ lệ mua hàng

Retargeting đảm bảo khách hàng đó sẽ nhìn thấy và nhớ đến thương hiệu của bạn suốt thời gian dài sau khi ghé thăm website của bạn. Theo nghiên cứu, khách hàng có xu hướng tìm và mua sản phẩm của nhà cung cấp mà họ nhớ đến đầu tiên. Bằng việc kết hợp với việc tạo nội dung quảng cáo và định vị thương hiệu khéo léo, retargeting sẽ giúp bạn trở thành “top of mind” trong tâm trí khách hàng. Từ đó, tăng khả năng mua hàng của bạn lên đến 30%.

Retargeting lợi hại khi kết hợp với quảng cáo tìm kiếm (search ads)

Nếu bạn có ý định dùng search ads, thì không thể không dùng retargeting. Nhóm khách hàng đến với website của bạn qua quảng cáo tìm kiếm là có khả năng mua hàng rất cao. Tuy nhiên, yếu điểm của search ads là bạn phải cạnh tranh với quá nhiều nhà cung cấp khác. Chính ở đây, retargeting tạo ra ưu thế vượt trội cho bạn so với các đối thủ cùng ngành.

Ngoài ra, retargeting cung cấp nhiều giải pháp công nghệ giúp tăng tối đa hiệu quả quảng cáo:

Tiếp thị lại theo nhiều nguồn data

Tiếp thị lại có thể dựa trên lượng khách hàng đã vào website, dựa trên data email sẵn có hoặc dựa trên dữ liệu xem video từ YouTube channel.

Phong phú định dạng quảng cáo

Tiếp thị lại có thể triển khai dưới dạng chữ (text), hình ảnh (image), banner động (gif, html), email inbox, hoặc video. Bạn có thể kết hợp nhiều định dạng với nhau để tạo ra hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn phương thức tiếp cận (target) theo ý muốn

Theo vị trí người dùng (location), thiết bị (device), tuổi/giới tính,… giúp bạn sàng lọc đối tượng khách hàng nhận quảng cáo tiếp thị lại một cách chặt chẽ nhất.

Để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Tiếp Thị Lại, từ 10/02 đến 10/03/2017, CleverAds gửi tặng quý khách hàng Gói Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Trên Mạng Hiển Thị Google (GDN).

Chương trình áp dụng cho:

  • Các khách hàng ký hợp đồng chạy quảng cáo Search của CleverAds từ ngày 10/02 – 10/03/2017.
  • Ngân sách quảng cáo từ 15.000.000đ/tháng.

CleverAds hỗ trợ trọn gói quà tặng dịch vụ tiếp thị lại:

  • Tư vấn tạo lập các tập user đã vào website của bạn theo nhiều phân khúc sản phẩm/dịch vụ trên website.
  • Hỗ trợ thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Đo lường tỷ lệ chuyển đổi online từ retargeting.
  • Thiết lập và cài đặt định dạng Dynamic Retargeting nếu website của bạn thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.

Ngoài ra, CleverAds gửi tặng kèm gói dịch vụ đánh giá,
tư vấn tối ưu website chuẩn SEO
dành riêng cho website của quý khách hàng.

Miễn phí đánh giá tư vấn tối ưu website chuẩn SEO, giúp website có nhiều lợi thế hơn so với các website khác.

Quý khách đăng ký nhận tư vấn giải phảp quảng cáo online và quà tặng bằng cách điền vào form thông tin bên dưới: